5 เหตุผลที่"เปริซิช"ควรซบผีแดง

 http://th.13322.com/

     อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้แล้วที่ราว 46 ล้านปอนด์ ด้วยวัย 28 ปี เปริซิช กำลังอยู่ในช่วงสูงสุดของชีวิตค้าแข้ง

และนี่คือ 5 เหตุผลที่เปริซิชควรจะมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 http://th.13322.com/
 http://th.13322.com/

1.ประสบการณ์ที่มากมาย

อีวาน เปริซิช เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 1989 โดยเล่นให้ทีมเยาวชนของ ไฮจ์ดุ๊ค สปริท ระหว่างปี 2000 ถึง 2006 จากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับ โซโชซ์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส    

จากนั้น เปริซิช ก็ย้ายไปอยู่กับ คลับ บรูช ทีมดังของเบลเยียม จนถึงปี 2011 จึงได้ย้ายไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งเยอรมัน ก่อนจะไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2013 และมาเล่นให้ อินเตอร์ ในปี 2015 จนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์โชกโชนเลยทีเดียว


 http://th.13322.com/

2. ความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ

เปริซิช เป็นนักเตะที่มีสปีดความเร็วและความคล่องอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อดูจากความสูง 187 เซนติเมตร และความเร็วของเขาจะเป็นจุดที่เติมเต็มให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถเล่นฟุตบอลได้ดีทั้งสองเท้า ซึ่งเป็นผู้เล่นที่หาได้ยากในปัจจุบัน แม้แต่ในระดับสูงก็ตาม รวมทั้งสามารถเปิดบอลให้เพื่อนทำประตู หรือลากเข้าไปยิงเองก็ได้

ความไวของ เปริซิช ทำให้ทีมสามารถฉกฉวยความได้เปรียบเอาไว้ได้ในเวลาที่เล่นจังหวะโต้กลับ โดยเปริซิช มีสถิติเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยมใน เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนได้มากสุดเป็นอันดับ 2 ในทีม "งูใหญ่" โดยทำไปทั้งหมด 62 ครั้ง


 http://th.13322.com/

3.เล่นได้เข้ากับทุกระบบ

ถ้า เปริซิช ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริง เขาก็สามารถยืนเป็นตัวริมเส้นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวาของสนาม รวมทั้งยืนอยู่ในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ตัวทำเกมก็ได้ด้วย ซึ่งในการที่เล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน เขาเองก็มีถูกจับมาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก หรือแม้กระทั่งกองหน้าตัวต่ำอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งการจบสกอร์ของเขาก็ทำได้ดีไม่น้อย จนมีทั้งหมด 11 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ จากฤดูกาลที่ผ่านมา

    เชื่อว่าการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการได้ตัวดาวเตะโครแอตมาเสริมทัพเป็นอย่างมาก ก็เพราะว่าเล่นได้อย่างหลากหลายในเกมรุก และเชื่อมั่นได้เลยว่า เปริซิชจะจ่ายบอลให้ โรเมลู ลูกากู ยิงประตูถล่มทลายอย่างแน่นอน


 http://th.13322.com/

4. แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่สามารถฉีกกองหลังคู่แข่งได้

"ปีศาจแดง" ขาดแคลนนักเตะในแบบที่สามารถฉีกแนวรับคู่แข่งให้กระจุย และแน่นอนว่า เปริซิช สามารถเข้ามาทำแบบนั้นได้ ด้วยสปีดความเร็วและความคล่องตัวของ เปริซิซ น่าจะเป็นจุดที่เติมเต็มให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างดีเยี่ยม

    ตอนเล่นอยู่ใน เซเรีย อา นั้น ปีกโครแอต มักพาทัวร์กองหลังฝ่ายตรงข้าม แล้วกระชากตัดเข้าในเข้าไปยิงเอง หรือจ่ายให้เพื่อนทำประตู ถ้าใครไม่เชื่อลองไปถาม อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังคนใหม่ของ เชลซี ได้เลย หลังเคยโดนเล่นงานเสียคนมาแล้วสมัยที่ยังเล่นให้ โรม่า



5. มีความกระหายในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

เป็นที่เชื่อว่า เปริซิช ต้องการมาร่วมงานกับ มูรินโญ่ และหวังได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเจ้าตัวห่างเหินจากรายการนี้มา 4 ปีแล้ว  และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะเป็นคำตอบให้กับเขาได้

    "ปีศาจแดง" จะได้กลับไปร่วมชิงชัยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาล 2017-18 หลังได้โควตาจากการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และคาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะวางเปริซิช เป็นกุญแจสำคัญในการไล่ล่าถ้วยใบใหญ่ของยุโรป

 http://th.13322.com/


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น