3 เป้าหมายที่หงส์แดงจะซิวเข้าทีมก่อนปิดตลาดซื้อขายวันนี้

 http://th.13322.com/

     ในช่วงระยะเวลา 2-3 วันที่ผ่านมานี้จะเห็นได้ว่า “หงส์แดงลิเวอร์พูล ได้ประกาศเซ็นสัญญาคว้านักเตะเข้าสู่ทีมคือ นาบี้ เกอิต้า ห้องเครื่องพลังไดนาโมจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ รวมทั้งกำลังจะได้อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จากอาร์เซน่อล ในราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ยังไม่หยุดช็อปปิ้งแค่นี้แน่นอน


ซึ่งเราจะมาจับตา 3 นักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งที่จะดึงมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนปิดตลาดในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ เป็นใครบ้างไปดูกันได้เลย

 http://th.13322.com/

1. เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)


 http://th.13322.com/

ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ มานานแล้ว ก่อนที่จะประกาศยุติความสนใจ หลังจากถูกขู่ว่าจะมีการฟ้องร้องสำหรับการแอบติดต่อนักเตะแบบผิดกฎ แต่ถึงกระนั้นหลายฝ่ายก็ยังเชื่อว่า "หงส์แดง" ต้องการดึงปราการหลังดัตช์ มาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้    


ซึ่งเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันมาตลอดว่า ฟาน ไดจค์ จะไม่มีทางได้ย้ายไปไหนแน่นอน ถึงแม้ว่าตัวนักเตะได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมและต้องถูกแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่แล้วก็ตาม แต่ก็เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายในราคาถึง 75 ล้านปอนด์ ให้ "นักบุญ" พิจารณาและปิดดีลที่แสนยาวนานลงให้ได้ภายในวันนี้


2. โตมาส์ เลอมาร์ (โมนาโก)

 http://th.13322.com/

มีรายงานข่าวล่าสุดว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 75ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เลอมาร์ มาเสริมทัพในช่วงสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์นี้ แต่มีรายงานจากฝรั่งเศสว่าโมนาโกยังคงยืนยันที่จะไม่ขาย เลอมาร์ ให้กับลิเวอร์พูล ในราคานี้ แต่จะยอมพิจารณาข้อเสนอหาก"หงส์แดง"ยอมทุ่มข้อเสนอ 100 ล้านยูโร หรือราว (92 ล้านปอนด์ ) ก่อนเดดไลน์คืนนี้


ทั้งนี้ เลอมาร์ วัย 21 ปี ทำผลงานยิง 14 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้ โมนาโก คว้าแชม ป์ลีก เอิง เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2000 และทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเหนือความคาดหมาย โดยเจ้าตัวมีสัญญากับ โมนาโก จนถึงปี 2020 ดังนั้นถ้า ลิเวอร์พูล อยากได้ก็คงต้องกล้าทุ่มค่าตัวมหาศาลเลยทีเดียว


3. เคเรม เดเมียร์บาย (ฮอฟเฟ่นไฮม์)

 http://th.13322.com/

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจดึงตัว เคเรม เดเมียร์บาย มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเข้ายังถิ่น แอนฟิลด์ หลังทำผลงานเยี่ยมกับต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา เยอรมัน


โดยกองกลางวัย 24 ปี อยู่กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาตั้งแต่ปี 2016 โดยลงสนามไป 28 นัด ทำได้ 6 ประตู คาดว่าจะมีค่าตัวในราคาประมาณ 35 ล้านยูโร

 http://th.13322.com/


ข่าวกีฬา   ทีเด็ด 4 เซียน   ผลบอลสดวันนี้   ลิเวอร์พูล

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น