ทำไมมูรินโญ่ ถึงเลือก ลูกากู แทนที่จะเป็น โมราต้า!

 http://th.13322.com/

     บีบีซี และสื่อทุกสำนักในเกาะอังกฤษ รายงานข่าวตรงกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์
 นี่คือ 5 เหตุผลว่า ทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเลือกอดีตลูกน้องเก่าที่เคยร่วมงานกันที่ เชลซี และเพราะเหตุใดแข้งวัย 24 น่าจะทำผลงานได้ดีกับการมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 http://th.13322.com/

 http://th.13322.com/

1.พิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ลีก แล้ว
ดาวยิงชื่อดังหลายรายที่เก่งกาจแต่ก็ต้องมาตกม้าตายใน พรีเมียร์ลีก หลายคน เช่น ราดาเมล ฟัลเกา หรือ อังเดร เชฟเชนโก้ แต่ ลูกากู พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถรับมือกับความแข็งแกร่งที่เน้นการปะทะของร่างกาย และสไตล์การเล่นที่รวดเร็วในลีกแดนผู้ดีได้อย่างไร้ปัญหา
    เขาทำไป 53 ประตู จาก 110 เกมใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ เอฟเวอร์ตัน และฤดูกาลที่แล้วก็ซัดไป 25 ลูก ด้วยสถิติการทำประตูดังกล่าว คงไม่มีใครสงสัยในความสามารถของเขาอีกแล้ว

 http://th.13322.com/

2.มีความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ
  ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ถึง 6 ฟุต 3 นิ้ว หรือราว 190 เซนติเมตร เมื่อดูจากน้ำหนักและความสูงแล้วนั้น ไม่น่าเชื่อว่า ลูกากู จะเป็นนักเตะที่มีความไวในระดับท็อปๆ ของ พรีเมียร์ลีก รวมทั้งทำประตูได้ทุกรูปแบบ
    ในหลายๆ เกม ดาวยิงเบลเยี่ยม โชว์ชั้นเชิงกระชากหลบคู่แข่งไปได้แบบสบายๆ รวมทั้งยังสามารถหาพื้นที่ได้ดีทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ ทำให้มีโอกาสเข้าไปส่องตาข่ายได้หลายครั้ง

 http://th.13322.com/

3.อายุการใช้งานอีกยาวนาน
    ลูกากู เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 1993 และด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น ทำให้เหลือเวลาใช้งานอีกหลายปี และตอนนี้อาจยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาก็ได้
    ลูกากู เป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ถึง 50 ลูก ด้วยอายุต่ำกว่า 23 ปี ต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, ไมเคิ่ล โอเว่น, เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
    ทำให้เชื่อว่า เม็ดเงิน 75 ล้านปอนด์ ที่ "ปีศาจแดง" ลงทุนไป จะตอบแทนคุ้มค่าหลายเท่าอย่างแน่นอน

 http://th.13322.com/

4.เป็นเพื่อนสนิทของ ปอล ป็อกบา
ลูกากู เป็นเพื่อนสนิทของ ป็อกบา โดยทั้งคู่มักไปเที่ยวด้วยกันเสมอในช่วงปิดฤดูกาล และซัมเมอร์นี้ก็ไปที่อเมริกา และใช้เวลาเล่น บาสเกตบอล ว่ายน้ำ กันอย่างเต็มที่ แถมตอนที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปีที่แล้วนั้น ลูกากู ยังเป็นคนแรกๆ ที่บอกว่าเพื่อนซี้มีความสุขสุดๆ อีกต่างหาก
ด้วยความที่เข้าขารู้ใจกันแบบนี้น่าจะทำให้ ป็อกบา จ่ายบอลให้ ลูกากู ยิงตาข่ายเป็นกอบเป็นกำได้อย่างแน่นอน

 http://th.13322.com/

5.เรอัล มาดริด เล่นเกมมากเกินไป
   "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ โมราต้า มาพักใหญ่แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะเอง ก็ดูเหมือนว่ามีใจให้ แต่ติดที่ต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด เล่นตัว โดยเฉพาะการโก่งราคาดาวยิงดีกรีทีมชาติสเปน หรือไม่ก็มีเงื่อนไขต่างๆ มากมาย จนทำให้เป็นที่คาดกันว่า มูรินโญ่ รวมถึง เอ๊ด วู้ดเวิร์ด บอร์ดบริหารของสโมสร หมดความอดทนในที่สุด
 http://th.13322.com/

การซื้อขายนักเตะ  ข่าวฟุตบอล  แมนยู  ลูกากู  โมราต้า

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น