เบอร์ 14 ! เจสซี่เลือก ตามไอดอล


                 เจสซี่ ลินการ์ด เผยเลือกใส่เบอร์ 14 กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีตำนานดาวยิงของอาร์เซนอล เป็นไอดอล ชี้เมื่อย้อนไปวัยเด็กการยิงประตูได้มากกับเบอร์ 14 ของไอดอลขอลเขาเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ย้ำหมายเลขนี้แหละเป็นเลขที่เหมาะสมแล้ว

                 "เจสซี่ ลินการ์ด" ตัวรุกร่างแห้งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า สาเหตุที่ตนเลือกสวมเบอร์ 14 ให้กับยูไนเต็ดเป็นเพราะมี "คิงอองรี" เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นไอดอล ซึ่งลินการ์ด กล่าวว่า อองรี เป็นผู้เล่นที่เขาติดตามดูฟอร์มการเล่นมาตั้งแต่เขายังเด็ก และรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่ได้ดูยอดดาวยิงปืนใหญ่เล่น โดยปีกรายนี้ยังบอกอีกว่า เบอร์ 14 นี่แหละเป็นเยอร์เสื้อที่เหมาะกับตนที่สุดแล้วตอนนี้ เพราะหวังจะทำประตูให้ได้มากๆ

                  "ผมแค่คิดว่ามันเป็นเบอร์ที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่า เธียร์รี่ อองรี ก็ใส่มัน และเขาก็ทำสถิติยอดเยี่ยมในเกมฟุตบอล เขาเป็นยอดดาวยิงตอนผมยังเด็กๆ ผมดูการเล่นและการยิงประตูของเขามากที่สุด ดังนั้น ผมเลยคิดว่า 14 ก็เป็นเบอร์ที่ดี" ลินดการ์ด เผยผ่าน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


ขอบคุณที่มา 13322.com
Share on Google Plus

About Pa loy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น