คล็อปป์กร้าวหงส์ไม่ได้มา UCL เล่นๆ-หวังเข้ารอบลึก

 http://th.13322.com/

 http://th.13322.com/


     เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ต้องการใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้แต่หวังจะเข้ารอบให้ลึกที่สุดและประสบความสำเร็จ หลังจากหงส์แดงคว้าสิทธิ์กลับมาเล่นในบอลยุโรปอีกครั้งและพวกเขาก็เตรียมลงสนามในคืนนี้เผชิญหน้ากับเซบีย่าเป็นเกมแรก


 http://th.13322.com/

"เราคือลิเวอร์พูล เราเป็นแชมป์รายการนี้ 5 สมัย และเราก็มีประวัติศาสตร์มากมาย นักเตะของเราทุกคนต่างตื่นเต้นและไม่คิดยอมแพ้และนี่คือสิ่งที่เราควรจะได้ ผมคิดว่ามันเหมือนการกลับมาบ้านอีกครั้งหลังได้กลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อมองไปในอดีตเรามีโอกาสได้เล่นรายการนี้หลายครั้งและรู้ว่านี่และคือสถานที่ที่ทีมอย่างลิเวอร์พูลควรอยู่"


 http://th.13322.com/

"เรากำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่และต้องรักษาความต่อเนื่องของสโมสรฟุตบอล ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราต้องเข้ามาเล่นในรายการนี้หลายปี ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะได้มาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกติดต่อกันหลายๆปี แต่ผมคิดว่าถ้าเราเริ่มต้นด้วยดีและรักษาฟอร์มอย่างต่อเนื่องก็เป็นไปได้ที่จะก้าวเข้าไปสู่รอบลึกๆ" คล็อปป์กล่าว


 http://th.13322.com/

บอลสดวันนี้ // ข้อมูลฟุตบอล // สถิติบอล // ลิเวอร์พูล 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 ความคิดเห็น: