5 สิ่งที่ควรรู้ ! หลังเกมหงส์แดงเปิดบ้านเจ๊าเซบีญ่า 2-2

 http://th.13322.com/

     เกมส์นัดนี้"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาฟาดแข้งในเวทียุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกอีกครั้งโดยเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีญ่า ยอดทีมแกร่งจากสเปน ซึ่งในนัดนี้ หงส์แดง ทำได้แค่เสมอกับเซบีญ่าไป 2-2 และเกิดความผิดพลาดในเกมมากมาย ซึ่งผู้เขียนนั้นสามารถอธิบายได้เป็นข้อๆดังนี้

 http://th.13322.com/

1. ความผิดพลาดของลอฟเรนทำให้เสียประตูอย่างรวดเร็ว


 http://th.13322.com/


เริ่มเกมมาไม่ทันไรเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แฟนบอลของเจ้าถิ่นช็อคเลยเมื่อเซบีญ่าได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเป็นจังหวะที่เอสคูเดโร่หลุดไปเปิดบอลทางริมเส้นฝั่งซ้าย แต่แล้วลอฟเรนก็พลาดอย่างไม่น่าเชื่อเตะสกัดว่าวหน้าประตูตัวเองทำให้บอลไปเข้าทางปืนของ เบน เยดเดอร์ชาร์จเผาขนเข้าประตูไป



2. มาเน่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาในเกมนี้


 http://th.13322.com/

หลังจากที่เขาได้รับใบแดงและถูกไล่ออกจากสนาม หลังจากไปทำฟาล์วเอแดร์สัน ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ และทำให้ทีมแพ้ไป 0-5  ซาดิโอ มาเน่ ก็จะถูกแบนในสามเกมต่อไปของลิเวอร์พูล

ซึ่งในเกมนัดนี้ มาเน่ป่วนแนวรับของเซบีญ่าได้ดี ถึงแม้จังหวะการทำประตูในเกมนี้จะยังไม่ดีนัก ซึ่ง 3 เกมต่อจากนี้ที่ขาดมาเน่ ลิเวอร์พูลจะมีปัญหาแน่นอนเนื่องจากขาดมิติในเกมรุกไป 1 คน เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า มาเน่มีการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดและสปีดต้นที่จัดจ้านหาตัวจับยากเหลือเกิน



3. ลิเวอร์พูลทิ้งโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย


 http://th.13322.com/


ลิเวอร์พูลมีโอกาสมากมายในเกมนัดนี้ ในครึ่งแรกเมื่อมาเน่ ทะลุผ่านกลางไปยังจุดนัดพบและ เอมเร่ ชาน มีเวลาเพียงพอแต่ดันยิงหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

หรือจะรวมถึงจังหวะที่ได้จุดโทษ ที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสจะขึ้นนำห่างเป็น 3-1 เพื่อที่จะคุมเกมนัดนี้เอาไว้ทั้งหมด แต่โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ดันพลาดจุดโทษสำคัญ โดยเจ้าตัวยิงไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย



4. โมเรโน่ยังมีอนาคตที่สดใสในทีมของคล็อปป์


 http://th.13322.com/

อัลแบร์โต้ โมเรโน่ อาจจะยังมีปัญหาในเรื่องของการป้องกันเกมรับอยู่บ้างก็จริง แต่ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในนัดนี้ การเติมเกมรุกทางด้านซ้ายของเขาในนัดนี้ถือว่าเขาทำได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งในนัดนี้เขาเป็นคนทำชิ่งหนึ่งสองกับจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก่อนที่จะครอสให้ ฟีร์มีโน่ เข้าชาร์จตีเสมอให้ทีม



5. คูตินโญ่ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเขากลับมา


 http://th.13322.com/


หลังจากล้มเหลวในการย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งให้กับ ลิเวอร์พูล และการเชียร์ที่สุดจะเร้าใจจากกลุ่มแฟนบอลในแอนฟิลด์


ความโกรธแค้นของแฟนบอลบางกลุ่มที่รับรู้ถึงความไม่ซื่อสัตย์ของ คูตินโญ่ ถูกลืมไปแล้ว โดยแฟนบอลส่วนใหญ่ที่ยินดีที่ได้เห็น เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิลกลับเข้ามาช่วยทีมอีกครั้ง ซึ่งสำหรับแฟนบอลหงส์แดงยังเชื่อมั่นว่า คูตินโญ่จะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับลิเวอร์พูลได้ด้วยความมหัศจรรย์ของเขา


 http://th.13322.com/

ข่าวฟุตบอล //  ลิเวอร์พูล //  โปรแกรมฟุตบอลวันนี้ // วิเคราะห์บอล

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 ความคิดเห็น: