เปิดแผนการเล่นใหม่ของหงส์แดง เมื่อมาเน่โดนแบน 3 นัด

 http://th.13322.com/


     หลังจากสองเกมล่าสุดของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างถล่มทลาย 0-5 และเกมกลางสัปดาห์ในบอลถ้วยใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำได้แค่เสมอกับ เซบีญ่า ทีมแกร่งจากสเปนไป 2-2 และในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดที่จะถึงนี้ที่จะต้องพบกับเบิร์นลี่ย์ ทีมจะไม่มี ซาดิโอ มาเน่ ที่ติดโทษแบบ 3 นัด แฟนหงส์หลายคนคงอยากเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ลองเล่นระบบใหม่เพื่อให้ทีมมีเกมรุกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น 

ซึ่งวันนี้เราจะมาจัดแผนการเล่นให้ จะถูกใจแฟนหงส์ กันไหม ไปชมกันได้เลยครับ!!!

 http://th.13322.com/

ระบบการเล่น : 4-4-2


 http://th.13322.com/



ผู้รักษาประตู : ซิมง มินโญเล่ต์

แน่นอนว่ามือหนึ่งตอนนี้ต้องเป็น มินนี่ อย่างแน่นอน แม้ว่า คาริอุส จะไม่ได้ทำพลาดอะไรในเกมกับ เซบีญ่า ก็ตาม แต่เชื่อว่าความเก๋าและประสบการณ์ของนายด่านชาวเบลเยี่ยม รายนี้จะสามารถช่วยทีมได้มากกว่า และเจ้าตัวเองก็ไม่ค่อยได้แสดงลูกเหว๋อ ๆ ให้เห็นมากนักถ้าเทียบกับประตูชาวเยอรมนี



แบ็คขวา : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ถึงแม้ว่าเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเขาดูตื่นมากเกินไปก็จริง แต่ทว่าตอนนี้แบ็คขวาอย่าง นาธาเนียล ไคลน์ นั้นมีอาการบาดเจ็บอยู่ โดยรวมฟอร์มการเล่นของเขานั้นถือว่าใช้ได้เหมือนกัน อีกทั้งที่ผ่าน ๆ มาก็ประสานงานร่วมกับแผงกองกลางและตัวรุกทางด้านขวาได้ดีด้วย



เซ็นเตอร์แบ็ค : โจเอล มาติป

กองหลังชาวแคเมอรูน ยังคงเป็นคนที่ไว้ใจได้มากกว่าแนวรับคนอื่น ๆ เขามีจุดเด่นทางลูกกลางอากาศ มีการดักทางบอลในเกมรับที่ยอดเยี่ยม และยังสามารถผ่านบอลจากแดนหลังขึ้นไปลุ้นทำประตูได้อีกด้วย


เซ็นเตอร์แบ็ค : โจ โกเมซ

ด้วยส่วนสูงถึง 188 ซ.ม. นั้น ทำให้เขาเหมาะมากกับตำแหน่งนี้ และกองหลังตัวกลางก็เป็นอะไรที่เขาถนัดด้วย การที่ ลอฟเรน พลาดบ่อยเกินไปที่ผ่าน ๆ มา และทางด้าน น้าหงา คลาวาน เองก็มีลูกช้าและไม่ทันแนวรุกของฝ่ายตรงข้าม คล็อปป์ นั้นน่าจะลองให้โอกาส โกเมซ ดูบ้าง


แบ็คซ้าย : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ดาวเตะเลือดสก็อตติช รายนี้เล่นได้เป็นอย่างดีในเกมที่เขาได้รับโอกาสลงสนาม เขามีทั้งความขยัน การเล่นเกมรับที่ดีเยี่ยม ส่วนเกมรุกนั้นก็มีจุดเด่นทางด้านการเปิดบอลจากด้านข้างที่แม่นยำด้วย


มิดฟิลด์ตัวกลาง : เอ็มเร่ ชาน

เมสซี่ ชาน ของสาวกหงส์แดง ดูจะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมแล้ว เพราะว่าหลังจากที่กัปตันเฮนโด้หายเจ็บกลับมา ดูจะไม่เหมือนเดิมซักเท่าไหร่ ซึ่งเฮนเดอร์สันแม้จะมีโอกาสผ่านบอลตรงกลางสนามมาก แต่ก็ไม่สามารถสร้าง แอสซิสต์ หรือทำประตูได้เลย ดูจะเชื่องช้าลงไปเยอะ การผ่านบอลก็ไม่แม่นยำเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แม้ว่า ชาน นั้นฟอร์มจะขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ก็จะได้เรื่องความสด การไล่บอล และการยิงไกลที่เยี่ยมกว่ากัปตัน หงส์แดง ตอนนี้


มิดฟิลด์ตัวรุก : ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

พ่อมดน้อยแหห่งบราซิลรายนี้กลับมาลงสนามแล้วในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะมีเวลาไม่มากนัก แต่เชื่อว่า เซนส์บอลของเขาจะมีประโยชน์กับทีมอย่างมาก ทั้งการผ่านบอลทะลุทะลวง และการยิงไกลที่คมกริบอันเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัว


ปีกขวา : อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

เจ้าหนุ่มคนนี้สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง สามารถทดแทน มาเน่ ที่โดนโทษแบนยาว 3 นัดได้อย่างแน่นอน เขามีความเร็วและความคล่องตัวมาก ยังไงเจอร์เก้น คล็อปป์ก็ควรให้โอกาสเขาดูก่อนว่าจะเวิร์คไหมในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา


ปีกซ้าย : โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

แน่นอนว่าเขาถนัดเล่นทางขวามากกว่า แต่การย้ายไปเล่นทางฝั่งซ้ายจะทำให้สามารถเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษด้วยเท้าซ้ายที่ถนัดให้เพื่อนได้ในกรณีวิ่งมาสุดริมเส้น รวมถึงสามารถหลอกตัดเข้ากลางแล้วหาจังหวะแอสซิสต์และทำประตูได้อีกด้วย



ศูนย์หน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

กองหน้าฟันขาว ของเหล่า เดอะ ค็อป์ จะอยู่ในตัวเลือกแรกของแดนหน้าอย่างแน่นอน ชั่วโมงนี้ขาดเขาไม่ได้จริง ๆ ศูนย์หน้า บราซิเลียนสามารถทำประตูและเล่นแน่นอนกว่าคนอื่น ๆ  เขาหาพื้นที่ได้ดี เล่นเกมรุกได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การปล่อยให้เขาเล่นหน้าตัวเดียวอาจจะไม่ได้เป็นการแสดงศักยภาพเต็มที่ก็ได้ หากมีคนเล่นคู่กับเขาในแดนหน้า เชื่อว่าจะสามารถช่วยกันระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้แน่นอน



กองหน้า : แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

พี่เต้ยโศกคนนี้ยังมีประโยชน์อยู่ไม่น้อยเลย ในช่วงหลัง ๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเมื่อได้โอกาสลงเล่นด้วยประสบการณ์ของเขาสามารถช่วยทีมได้เยอะ แต่ยังขาดคนสนับสนุนเกมรุกของเขา และถ้า สเตอร์ริดจ์ มาเล่นคู่กับ ฟีร์มิโน น่าจะเป็นการทำให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล เป็นเครื่องจักรสีแดงที่ถล่มประตูคู่แข่งได้อย่างเป็นกอบเป็บกำแน่นอน


 http://th.13322.com/

ผลบอลพรีเมียร์ลีก // วิเคราะห์บอลวันนี้ // ตารางบอล // 

มาเน่ // ลิเวอร์พูล 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น