"ผีแดง"วางซาอูลสืบทอดทายาท ‘คาร์ริก’

 http://th.13322.com/

 http://th.13322.com/

     โกเป สถานีวิทยุของสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ "ไมเคิล คาร์ริก" มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดผู้ดีที่จ่อรอวันปลดระวาง และหวังจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์หน้า


 http://th.13322.com/

เป็นที่เข้าใจกันว่า แม้ทางด้านของ คาร์ริก จะถูกวางเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ด ในฤดูกาลนี้ แต่จากที่เขาแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมในซีซั่นนี้ เป็นสัญญาณบ่งชี้ทางอ้อมว่านี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทีม


 http://th.13322.com/

ซาอูล นิเกซ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ แอต. มาดริด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ตราหมี" ทั้งนี้ โกเป ระบุว่า "ปีศาจแดง" ตั้งใจที่จะให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์หน้า เพราะการปิดดีลให้ได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมของปี 2018 นั้นทำได้ยาก โดยถึงแม้จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล อยากได้แข้งวัย 22 ปีเหมือนกัน แต่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้แข้งชาวสแปนิชไปร่วมก๊วน


 http://th.13322.com/


 ผลบอลสดวันนี้ // วิเคราะห์บอล // อัตราต่อรอง // แมนยู // 

ซาอูล นิเกซ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น