วิเคราะห์มิดฟิลด์"ปีศาจแดง" ที่เหลือพร้อมใช้งาน เมื่อป็อกบา เจ็บ!

 http://th.13322.com/

     หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับการยืนยันว่าจะต้องพักราวๆ 6 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหมายความว่ารูปแบบในแดนกลางของทีมปีศาจแดงหลังจากนี้จะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน เราลองมาดูกันว่า ณ ตอนนี้ มีมิดฟิลด์คนใดบ้างที่พร้อมให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกใช้งาน และแต่ละคนจะเหมาะกับระบบการเล่นแบบไหนบ้าง…ไปชมกันเลย!!!

 http://th.13322.com/


เนมานย่า มาติช


 http://th.13322.com/

มิดฟิลด์รายนี้กลายเป็นตัวหลักในทีมปีศาจแดงชุดปัจจุบันของ มูรินโญ่ ไปแล้ว แน่นอนว่าเราจะได้เห็นเขาลงสนามกันเกือบทุกเกม อาจจะเว้นว่างก็แค่เกม คาราบาว คัพ เท่านั้น โดยสไตล์การเล่นของ มาติช แม้ว่าอาจจะช้าไปบ้าง แต่เขาก็ช่วยควบคุมจังหวะของเกมในแดนกลางได้ดี ทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้ง่ายขึ้นมากทีเดียว



มารูยาน เฟลไลนี่


 http://th.13322.com/

อันที่จริงเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดีตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ด้วยการใช้งานที่เรียกได้ว่าถูกวิธีมากกว่า หลุยส์ ฟาน กัล หรือแม้แต่นายเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน อย่าง เดวิด มอยส์ เสียอีก มิดฟิลด์หัวฟูรายนี้อาจไม่ได้คล่องแคล่วอะไรนัก แต่ในลูกกลางอากาศแล้ว เขาช่วยทีมได้มาก เชื่อว่าในช่วงที่ ป็อกบา หายหน้าหายตาไป จะทำให้ เฟลไลนี่ มีโอกาสลงสนามบ่อยขึ้น และอาจจะได้เห็นหัวฟูๆ ของเขาทุกเกมเลยก็ได้



อันเดร เอร์เรร่า


 http://th.13322.com/

มิดฟิลด์ผึ้งงานจอมขยันรายนี้ได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงอย่างน่าใจหาย นับตั้งแต่ที่ มาติช ย้ายเข้ามา การขาดหายไปของ ป็อกบา ยังไม่ได้การันตีว่าเขาจะถูกส่งลงสนาม เพราะ มูรินโญ่ เคยบอกว่าแล้วว่าจะมีชื่อของ เอร์เรร่า ก็ต่อเมื่อเขาเลือกใช้ระบบกองกลาง 3 คนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อป็อกบาได้รับบาดเจ็บยาวเราก็อาจจะได้เห็นเขาได้ลงสนามบ่อยขึ้นแน่นอน



ไมเคิ่ล คาร์ริค


 http://th.13322.com/

ด้วยอายุอานามที่มากแล้ว มีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยที่ คาร์ริค จะได้ลงสนามต่อเนื่องในเกมลีก ดังนั้นมองว่าโอกาสที่มิดฟิลด์วัย 36 ปี จะได้ลงสัมผัสเกม น่าจะเป็น คาราบาว คัพ ที่เจอกับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน มากกว่า โดยไปช่วยประคองเด็กๆ ที่น่าจะได้รับโอกาสลงสนามกันหลายคนในวันนั้น



ดาลี่ย์ บลินด์


 http://th.13322.com/

แข้งดัตช์สารพัดประโยชน์ที่ทุกวันนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือตรงไหนกันแน่ อย่างไรก็ตาม เขาเองก็มีประสบการณ์เล่นในแดนกลางมาพอสมควรในสมัยอาจารย์หลุยส์ ฟาน กัล ดังนั้นในยามที่ขาดตัวผู้เล่นในตำแหน่งนี้จริงๆ เขาก็พร้อมที่จะยืนเป็นมิดฟิลด์ได้โดยไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก



วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ


 http://th.13322.com/

เจ้าหมอนี่ติดโผเข้ามาแบบเซอร์ไพรส์ เนื่องจาก มูรินโญ่ ได้บอกเอาไว้ว่ากองหลังชาวสวีเดนมีความสามารถในการพาบอลขึ้นหน้า รวมถึงการจ่ายบอลที่แม่นยำ ซึ่งที่ผ่านมาในบางโอกาส เขาก็เคยเล่นเป็นมิดฟิลด์ให้กับสโมสรเก่าอย่าง เบนฟิก้า มาแล้วเช่นกัน แต่เชื่อว่าถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็น่าจะใช้งานมิดฟิลด์รายอื่นคงเหมาะกว่า



สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์


 http://th.13322.com/


แม็คโทมิเนย์ดาวรุ่งที่รอโอกาสแจ้งเกิดแบบเต็มๆ กับทีมชุดใหญ่ ซึ่งฤดูกาลนี้อาจจะยังเร็วไปสำหรับเขา แต่ในเกม คาราบาว คัพ แล้ว เชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี จากแลงคาเชียร์น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมอย่างแน่นอน


 http://th.13322.com/


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 ความคิดเห็น: