สื่อกระทิงเผยผีเตรียมเบิ้ลค่าแรงจับ'พี่น้อย'ต่อสัญญา

 http://th.13322.com/

 http://th.13322.com/

     "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน รายงานข่าวล่าสุดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมอบรางวัลแห่งความทุ่มเทให้แก่ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ผึ้งงานด้วยสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวออกไปอีก 5 ปี และจะรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว


 http://th.13322.com/


กองกลางทีมชาติสเปนกลายเป็นกำลังสำคัญช่วย "ปีศาจแดง" คว้า 2 แชมป์ในซีซั่นล่าสุด คือ ลีก คัพและยูโรป้า ลีกพร้อมคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จตามเป้าที่วางไว้ แต่ในฤดูกาลนี้ เอร์เรร่า ต้องตกเป็นตัวสำรองอดทนภายหลังการมาของ เนมันย่า มาติช ขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญาแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น 


 http://th.13322.com/


จึงทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือป้ายแดงของบาร์เซโลน่าสนใจดึงศิษย์เก่ามาร่วมงานกันอีกครั้งที่คัมป์ นู โดยอาศัยสถานการณ์ที่ไม่มั่นคงกับปีศาจแดงเป็นแรงผลักดันให้ยอดแข้งกระทิงดุย้ายกลับบ้านเกิด แต่ล่าสุด "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อดังจากแดนกระทิงดุระบุ เอร์เรร่า ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปบาร์ซ่า และ มูรินโญ่ พร้อมที่จะอัพค่าเหนื่อยจากเดิม 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจนักเตะออกไปอีก 5 ปี โดยจะมีการเซ็นสัญญาไม่เกินสัปดาห์หน้า


 http://th.13322.com/

ผลบอลสดวันนี้ // ตารางบอล // ราคาพูลบอลวันนี้ // ผีแดง //เอร์เรร่า

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น