5 สิ่งที่ควรรู้!หลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่อัด เบอร์ตัน 4-1

 http://th.13322.com/

     "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบได้อย่างสบายๆ เมื่อสามารถเอาชนะ เบอร์ตัน ไปได้ 4-1 จากสองประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด,อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำอีกคนละหนึ่งประตู ก่อนจะโดนตีไข่แตกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 

เกมนี้อาจจะยังพิสูจน์อะไรไม่ได้มากนัก เนื่องจากเกรดบอลค่อนข้างห่างชั้นกัน แต่ก็เป็นเกมที่อาจจะเรียกความมั่นใจของเหล่าผู้เล่นสำรองขึ้นมาบ้าง ซึ่งเราพอจะเห็นถึง 5 สิ่งที่ควรรู้!หลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่อัด เบอร์ตัน 4-1 มีอะไรบ้างไปชมกันได้เลย!!!

 http://th.13322.com/



5. เบอร์ตันมาสู้เต็มที่


 http://th.13322.com/

 เมื่อดูจากผลงานในลีกแล้ว เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทำผลงานไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ปัจจุุบันพวกเขารั้งอันดับ 19 ของตาราง เวทีแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งหากจะเปรียบเทียบถึงรื่องคุณภาพเมื่อเทียบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเทียบกันไม่ได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ผู้มาเยือนก็ไม่ได้จัดชุดใหญ่ลงทุกตำแหน่งเช่นกัน คงเพราะต้องการเน้นในเกมลีกที่ตัวเองจมอยู่ท้ายตารางแชมเปี้ยนชิพ แต่พวกเขาก็ไม่มีอะไรจะเสีย เพราะรู้ทั้งรู้ว่าเป็นรองอยู่แล้ว แถมต้องมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือ ต้องใจสู้สถานเดียว 


พวกเขามีโอกาสยิงถึง 10 ครั้ง ตรงกรอบ 3 และได้มา 1 ประตู แม้จะแพ้แบบเละเทะ แต่การยิงประตูได้ 1 ลูก อย่างน้อย ๆ มันก็ช่วยให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้แหกปากลั่นที่โรงละครแห่งความฝัน ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน



4. ปีศาจแดง เสียประตูแบบไม่น่าเสีย


 http://th.13322.com/


เบอร์ตัน สร้างสรรค์โอกาสได้ลุ้นหลายจังหวะ แต่ยิงนกตกปลาซะส่วนใหญ่ และอาจพูดได้ว่าพวกเขาสมควรมีหนึ่งประตูติดไม้ติดมือในเกมนี้ 


โจเอล เปเรย์ร่า นายด่านดาวรุ่งที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง เพื่อให้สั่งสมประสบการณ์ แต่ดันมีส่วนผิดพลาดทำให้ทีมเสียประตู และแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรมาเสียอะไรง่าย ๆ แบบนี้ 


จากผลนัดดังกล่าว ส่งผลให้ เบอร์ตัน กลายเป็นทีมแรกที่เจาะไช่แดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้ (ทุกรายการ) หลังก่อนหน้านี้ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เสียบริสุทธิ์ในบ้านตัวเองมานานถึง 4 เกมติดต่อกัน 



3. ชอว์ กลับมาลงสนามอีกครั้ง


 http://th.13322.com/


ลุค ชอว์ กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากหายไปนานเกือบ 5 เดือน โดยก่อนหน้านี้ใช้เวลาอยู่กับการรักษาอาการบาดเจ็บ และเรียกความฟิตของตัวเองคืนกลับมาก่อนหน้านี้เขาลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดทีมสำรองไป 3 เกม และเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา กับ เบอร์ตัน เป็นการคัมแบ็กให้กับทีมชุดใหญ่หนแรกในรอบเกือบ 5 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ในเกมลีกกับ สวอนซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 


การกลับมาหนนี้ ดูจะยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางมากสักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของนักเตะที่ห่างหายจากสนามไปนาน และคงต้องให้เวลาเขาหน่อย แต่ต้องไม่ลืมว่าเขามีเวลาไม่มากนัก 


ช่วงเวลาที่เหลือนี้ อีชอว์ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เห็นว่าเขาดีพอที่จะอยู่ในทีมชุดนี้ เพราะเขาเหลือสัญญากับ ปีศาจแดง แค่ถึงซัมเมอร์ 2018 (หรือสิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น)



2.มาต้าโดดเด่นเหลือเกินกับบทบาทจอมทัพเบอร์ 10


 http://th.13322.com/


เกมนี้ มาต้า ได้โอกาสสวมบทจอมทัพ 'หมายเลข 10' ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก แถมดูจะเหมาะกับเขามากกว่าตำแหน่งประจำอย่างกองหน้ากึ่งปีกขวาซะอีก


นัดนี้ มาต้า จ่ายบอลทะลุช่องได้อย่างสวยงามหลายจังหวะ และเกือบจะมีชื่อเป็นคนทำประตูแต่น่าเสียดายที่บอลไปชนเสา ซึ่งเขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว



1.การได้ประตูนำอย่างรวดเร็วทำให้เจ้าบ้านเล่นง่าย


 http://th.13322.com/


ในนัดนี้แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ 5 นาทีแรกของเกม และเกมจบตั้งแต่ตอนนำห่าง 2-0 จากมาร์คัส แรชฟอร์ด ทั้ง 2 ลูก ซึ่งเกมรุกวูบวาบ และดุดัน แต่ก็ยังใช้โอกาสสิ้นเปลืองไปหน่อย โดยเฉพาะ มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด ที่น่าจะทำแฮตทริคได้ทั้งคู่


ซึ่งในนัดนี้ มูรินโญ่ ให้โอกาสบรรดาตัวสำรองที่ไม่ค่อยได้ลงสนามได้โอกาสลงเล่นหลายคน แต่ขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเหนือชั้นกว่า เบอร์ตันอยู่หลายขุมเมื่อได้ประตูนำไวมันก็ยากเหลือเกินที่ทาง เบอร์ตัน จะกลับขึ้นมาจากหลุมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด


 http://th.13322.com/

ฟุตบอลสด  //  ตารางบอล  //  ทีเด็ด 4 เซียน  //  แมนยู


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 ความคิดเห็น: