หงส์,สิงห์,เรือ ตาลุกวาว! ฟานไดค์เผยขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว

 http://th.13322.com/

     เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีมของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา

 http://th.13322.com/
 http://th.13322.com/

ฟาน ไดจ์ค ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักทั้งกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมันเคยดูเหมือนว่า "หงส์แดง" จะได้ตัวดาวเตะชาวดัตช์ไปร่วมทีมแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวมีใจให้ทีม และอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นอย่างมาก แต่ก็มี 2 ทีมใหญ่อย่างเชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมแย่งชิงตัวกองหลังตัวแกร่งรายนี้เช่นกัน

 http://th.13322.com/

แถลงการณ์ของ ฟาน ไดจ์ค ระบุว่า "มันนับเป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่ผมต้องขอยืนยันว่าวันนี้ผมได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ฟุตบอล คลับ แล้ว ผมอยากเล่นในระดับทวีปยุโรปอีกครั้ง และลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ ด้วยเหตุนี้ ผมจึงอยากให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณาข้อเสนอจากบรรดาทีมชั้นนำที่ขอซื้อผม มันถึงเวลาสำหรับผมแล้วที่จะย้ายทีมในเวลานี้ และผมหวังว่าจะสามารถทำทุกอย่างให้เหมาะสมที่สุดร่วมกับสโมสรเพื่อที่จะหาแนวทางการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะสมกับทุกๆ ฝ่าย" ดาวเตะเลือดดัตช์ ระบุ

 http://th.13322.com/

ข่าวฟุตบอล  การซื้อขายนักเตะ  ฟาน ไดจ์ค
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น