บทวิเคราะห์หลังเกมส์การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์


บทวิเคราะห์หลังเกมส์การกุศล  คอมมิวนิตี้ ชิลด์

           ต้องบอกก่อนเลยว่า แมตซ์นี้เริ่มเหมือนปฐมบทในการฟาดเเข้งอังกฤษที่กำลังจะถึงนี้ โดยนัดนี้ทั้งสองทีมนั้นยังไม่กล้าจัดชุดใหญ่แบบเต็มสูบเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นด้วย แต่แอดยังมีอีก 3 สิ่งที่นำมาวิเคราะห์กัน ว่าแต่อะไรนั้นไปดูกันเลย






1. ประตูขึ้นนำของ เชลซี 

          อาเซน่อลนั้นก็ยังคงมีปัญหาเดิมๆนั่นคือ การเสียประตูจากลูกตั้งเตะ จากจังหวะที่เตะมุมฝั่งขวาจากฟาเบรกาสถูกเคลียร์มานอกกรอบเคฮิลล์โหม่งสวนกลับไปหน้าประตูวิคเตอร์ โมเซสไม่ล้ำหน้าพักอกแล้วซัดด้วยขวาสวนตัวเช็กเข้าประตูไป ซึ่งตรงนี้เห็นได้ชัดว่ากองหลังของ ไอปืนใหญ่นั้นเชคล้ำหน้ากันพลาด ส่งผลให้เสียประตูจนในที่สุด ซึ่งถ้าในอนาคตเจอทีมเล็กๆที่มีจุดเด่นในเรื่องของ เซตพีต เช่น สโต๊ก , เซาเเธปม์ตัน อาร์เซน่อลนั้นจำเป็นระวังไว้ให้ดี!!!


2. หนามหยอกต้องเอาหนามบ่ง 

          เฉกเช่นเดียวกัน จังหวะใบแดงของเปรโดนั้นรู้สึกว่าจะร้ายแรงไปซักเล็กน้อยสำหับสาวก เชลซีแต่หากดูภาพช้านั้นเจ้าตัวตั้งใจเปิดปุ่มอย่างเห็นได้ชัดจนนำพามาสู่ประตูตีเสมอของ อาร์เซน่อล จากจังหวะนี้ หลังเชลซีประกบกันพลาด จนทำให้ ซีด โคลาซินาค  โขกเข้าประตูไป ซึ่งจุดนี้ คอนเต้ต้องทำอะไรสักอย่างกับปัญหานี้ให้ได้




3. ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับ โมราต้า

          ต้องบอกเลยว่า มาดริดนั้นย้อมแมวมาขายให้หรือเปล่าหลังจากเจ้าตัวนั้น ได้ลงสนามในนาทีที่ 74 มีโอากสจบสกอร์ได้ไม่มากนัก อีกทั้งตอนดวลจุดโทษเจ้าตัวดันพลาดยิงจุดโทษไม่เข้าทำให้ อาเซน่อลคว้าแชมป์ไปได้อย่าง เจ็บใจ ยังคงหาคำตอบกันต่อไปสำหรับ โมราต้า!!!


ภาพบรรยากาศภายใน เวมบลีย์






















Share on Google Plus

About ลอง

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น