ย้ายชัวร์ ! เผย 4 ทีมที่ ฮาเมส โรดริเกซ มีสิทธิ์ย้ายไปเล่นซัมเมอร์นี้




                     หลายคนคงสงสัยในประเด็นที่ ฮาเมส โรดริเดซ สตาร์ทีมชาติ โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ไม่มีชื่อในรอบชิงเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนที่ไล่ถล่ม ยูเวนตุส ไป 4-1 คว้าแชมป์มาครองได้นั้น โดยที่นักเตะรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมแม้กระทั่งตัวสำรอง ทางสื่อต่าง ๆ กันก็ลือกันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า อนาคตของเขาที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว นั้นจบลงเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าเขาจะย้ายทีมออกไปในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ซักเท่าไหร่นัก

                        วันนี้มาดูดีกว่าว่าทีมใดบ้างที่มีโอกาสจะได้ตัวสตาร์รายนี้ของ ราชันย์ชุดขาว รายนี้ไปครองกัน



4. โมนาโก - ฝรั่งเศส




               เป็นไปได้เหมือนกันว่า ฮาเมส โรดริเกซ อาจจะกลับไปค้าแข้งที่สโมสรเดิมของเขาก่อนหน้านี้ โดยเขาย้ายออกมาจาก โมนาโก เพื่อไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2014/15 นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ทีมแชมป์ ลีกเอิง  ฝรั่งเศสล่าสุด ได้เสียสตาร์ตัวเก่งของทีมอย่าง เบอร์นาโด ซิลวา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเรียบร้อยแล้ว 

                 มีความเป็นไปได้ว่าจะมีผู้เล่นดัง ๆ หลายรายกำลังจะย้ายออกไปจากการที่มีทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปกำลังให้ความสนใจนักเตะของ โมนาโก ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุให้พวกเขาอาจตัดสินใจทุ่มเงินคว้าตัวรุกทีมชาติ โคลอมเบีย กลับมาเล่นอีกครั้งก็เป็นได้


3. อินเตอร์ มิลาน - อิตาลี





                 เนื่องจากว่าทาง งูใหญ่ แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา นั้นอาจจะต้องสูญเสียสตาร์คนสำคัญอย่าง อิวาน เปริซิช ไปให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป ทำให้ต้องหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมโดยด่วน ซึ่งฮาเมสก็สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลาง หรือแม้กระทั่งขยับไปเล่นทางริมเส้น ฮาเมส เองก็สามารถเล่นได้ไม่เลวเลยทีเดียว


2. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – อังกฤษ




                ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ถือว่า ปีศาจแดง มีข่าวกับ ฮาเมส โรดริเกซ มากที่สุด เนื่องจากว่าพวกเขาสามารถกลับไปเล่นในฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จทำ โชเซ่ มูรินโญ จะได้เงินก้อนโตในการเสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม และสตาร์รายนี้ก็มีข่าวว่าตกอยู่ในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเอามาเพิ่มความหลากหลายในเกมรุกให้มากขึ้นในฤดูกาลหน้าด้วยนั่นเอง


1. เชลซี - อังกฤษ






                    แน่นอนว่าอาจจะมีข่าวไม่เยอะเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่าน ๆ มา แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะนำผู้เล่นรายนี้เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ด้วย เนื่องจากว่า เชลซี เคยมีข่าวให้ความสนใจ ฮาเมส เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทาง สิงห์บลู เองก็ต้องการเสริมทีมด้วยการคว้าสตาร์ดังที่มีความสามารถเพื่อป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงโอกาสในการคว้าแชมป์รายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยเหมือนกัน




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น