วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ:แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบอร์ตัน อัลเบี้ยน


 http://th.13322.com/

 http://th.13322.com/

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VS เบอร์ตัน อัลเบี้ยน

เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลด์แทรฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด: MCOT9


ฟอร์ม 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

17/09/17 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

13/09/17 ชนะ บาเซิ่ล 3-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

10/09/17 เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

27/08/17 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

19/08/17 ชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ชนะ 4 เสมอ 1



เบอร์ตัน อัลเบี้ยน

16/09/17 ชนะ ฟูแล่ม 2-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนชิพ

13/09/17 เสมอ นอริช 0-0 (เยือน) ลีกคัพ

09/09/17 แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-5 (เยือน) แชมเปี้ยนชิพ

26/08/17 เสมอ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนชิพ

23/08/17 ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-1 (เยือน) ลีก คัพ

ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


 http://th.13322.com/

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านนั้นค่อนข้างพร้อม โดยในเกมนัดนี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นน่าจะมีการโรเตชั่น ทีมยกใหญ่เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองได้ลงไปยืดเส้นยืดสายกันบ้าง ตัวเจ็บก็ยังหน้าเดิมๆ นั่นคือ พอล ป็อกบา,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,มาร์กอส โรโฮ ส่วนลุก ชอว์นั้นน่าจะกลับมาเคาะสนิมได้ในนัดนี้หลังจากลงสนามเรียกความฟิตกับเกมสำรองแล้ว โดยนัดนี้น้ามูได้ประกาศแล้วว่าจะพัก 4 ตัวหลักอย่าง ดาบิด เดเกอา,ไบญี่,วาเลนเซีย และมาติช 4แข้งหลักแน่ๆ โดยนัดนี้แมนยูน่าจะปรับไปใช้ในระบบ 4-3-3 มี โรเมโร่เป็นผู้รักษาประตู กองหลังสี่คน แบ๊คขวาน่าจะใช้บริการของ ดาร์เมี่ยน แบ๊คซ้ายน่าจะเป็นในรายของ ลุค ชอว์ เซ็นเตอร์ตรงกลางน่าจะใช้บริการของ สมอลลิ่งและ ลินเดอร์เลิฟ กองกลางสามคนจะใช้เจ้าหนู แม็คโทมิเนย์ ยืนกลางร่วมกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค และ อันเดร เอร์เรร่า ส่วน 3ประสานในแดนหน้าจะใช้ ลินการ์ด ,มาร์กซิยาล และ เดมิทรี่ มิทเชลล์ ปีกดาวรุ่งจากแคมป์ อะคาเดมี่ ไล่ล่าตาข่ายฝั่งทีมเยือน


เบอร์ตัน อัลเบี้ยน


ส่วนด้านทีมเยือน จะไม่มี เลียม บอยซ์ ที่บาดเจ็บน่าจะทั้งซีซั่น แต่ยังมีข่าวดีคือ จะได้ในรายของ ลุค วาร์นี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีมลงสนามอีกครั้ง โดยนัดนี้เชื่อว่า ไนเจล คลัฟ จะมาในระบบ 3-5-2 จะมี บายวอเตอร์ เป็นผู้รักษาประตู ส่วนเซนเตอร์ สามคนน่าจะเป็น เจค บักซ์ตัน, ไคล์ แม็คฟาดซีน, เบน เทอร์เนอร์ และกองกลาง 5 คนจะใช้บริการในรายของ จอห์น เบรย์ฟอร์ด, ลูคัส อากิ้นส์, ลุค เมอร์ฟี่, เจมี่ อัลเลน, สตีเฟ่น วอร์น็อค ส่วนกองหน้าสองคนจะใช้เป็น ลุค วาร์นี่ย์, มาร์วิน ซอร์เดลล์ ไล่ล่าตาข่ายผีแดง


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:


 http://th.13322.com/


แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ -มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง,ลุค ชอว์ - อันเดร เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค ,สก๊อต แม็คโทมิเนย์- เจสซี่ ลินการ์ด, เดมิทรี่ มิทเชลล์ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล



เบอร์ตัน (3-5-2) : สตีเฟ่น บายวอเตอร์ - เจค บักซ์ตัน, ไคล์ แม็คฟาดซีน, เบน เทอร์เนอร์ - จอห์น เบรย์ฟอร์ด, ลูคัส อากิ้นส์, ลุค เมอร์ฟี่, เจมี่ อัลเลน, สตีเฟ่น วอร์น็อค - ลุค วาร์นี่ย์, มาร์วิน ซอร์เดลล์



ความน่าจะเป็นของเกม :

เกมในนัดนี้ไม่ว่าจะเป็นชื่อชั้นของ ทีม เกรดของนักเตะนั้นค่อนข้างห่างกันพอสมควร แมนยูอาจจะส่งตัวสำรองผสมกับดาวรุ่งลงเล่นหลายคนก็จริง แต่เชื่อว่าเล่นในบ้าน มูรินโญ่น่าจะเขี้ยวมากพอที่จะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น โดยเกมส์นี้ แมนยูน่าจะเป็นฝ่ายครองบอลบดใส่อยู่ฝ่ายเดียว และเชื่อว่า กองหลังของทีมเยือนน่าจะต้านทานแนวรุกของ แมนยูชุดนี้ไม่อยู่แน่นอน!!!



ฟันธงแบบชี้ชัด : แมนฯยูไนเต็ด เด็ดสะระตี่


ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯยูไนเต็ด ชนะ เบอร์ตัน 3-0


 http://th.13322.com/

ข่าวกีฬาวันนี้ // เทียบราคาบอล // ผลฟุตบอล // แมนยู 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 ความคิดเห็น: